Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Lịch Sử Thương Hiệu Breitling

Giới Thiệu Lịch Sử Thương Hiệu Breitling

 

Breitling thương hiệu nổi tiếng với những chiếc đồng hồ cơ khí chronograph.

Lịch sử thương hiệu Breitling – Nhà phát minh đồng hồ chronograph

Trong hội thảo sáng lập của mình trong Jura của Thụy Sĩ vào năm 1884, Léon Breitling đã chọn để cống hiến mình cho một lĩnh vực đòi hỏi: đó là chronograph và tính giờ. Những dụng cụ chính xác định dành đồng hồ skagen nam cho thể thao, khoa học và công nghiệp. Các thương hiệu đi kèm với sự bùng nổcủa thể thao cạnh tranh và của ô tô – cũng như những chiến công đầu tiên của những người tiên phong hàng không. 
   
Năm 1915, nó được phát minh đầu tiên pushpiece chronograph độc lập. Năm 1923, nó hoàn thiện hệ thống này bằng cách tách dừng / khởi động chức năng từ đó cài đặt lại. Đổi mới cấp bằng sáng chế này, do đó làm cho nó có thể thêm nhiều lần liên tiếp mà không trả lại tay không – mà rất hữu ích cho cả thời gian thi đấu thể thao và tính thời gian bay. Năm 1934, Breitling thiết lập liên lạc cuối cùng với khuôn mặt hiện đại của chronograph bằng cách tạo ra thứ hai pushpiece thiết lập lại độc lập – một bước đột phá quyết định rằng đã sớm được thông qua bởi đối thủ cạnh tranh. 
 

Lịch sử thương hiệu Breitling – Cột mộc 1969

Năm 1969, thương hiệu đã vào một trong những thách thức đồng hồ lớn nhất thế kỷ 20 bằng cách trình bày các phong trào selfwinding chronograph đầu tiên, được phát triển với Heuer và M. Dubois. Năm 1984, Breitling đã báo trước sự tái sinh của chronograph cơ khí bằng cách tung ra các Chronomat nổi tiếng, trong đó có kể từ khi trở thành người mẫu hàng đầu của mình, dựa trên 1.969 sáng chế. 
  
Trong năm 2009, các kỹ sư của công ty đã tạo ra Caliber 01, một phong trào selfwinding chronograph, phát triển và sản xuất tại xưởng của Breitling Chronométrie. Các thương hiệu cũng phát triển toàn bộ một loạt các công cụ công nghệ cao đầu tiên và quan trọng nhất dành riêng cho ngành hàng không. 

Lịch sử thương hiệu Breitling – Được viện Thụy Sĩ cấp chứng nhận Chronometer Testing (COSC)

Breitling phương châm là “công cụ cho các chuyên gia”. Đó chỉ là nhãn hiệu đồng hồ lớn trên thế giới để nộp tất cả các chuyển động của nó (cả hai cơ khí và thạch anh) Viện Thụy Sĩ chính thức Chronometer Testing (COSC). 
Các thương hiệu được xây dựng một cơ sở có tên Breitling Chronometrie ở La Chaux-de-Fonds, dành riêng cho việc phát triển và sản xuất của các phong trào chronograph cơ khí. Công ty đã phát triển một dây chuyền đồng hồ nam skagen sản xuất công nghiệp cho mục đích đó. Mỗi chuyển động được theo dõi riêng bởi một chương trình máy tính tự động hướng nó về phía máy trạm thích hợp, dọc theo một tuyến đường xen kẽ giữa các máy trạm hoàn toàn tự động và những người khác đòi hỏi phải can thiệp bằng tay. 
  
Breitling cũng nổi bật trong lĩnh vực thiết bị điện tử bằng cách sử dụng chuyển động SuperQuartz độc quyền thermocompensated rằng mười lần chính xác hơn thạch anh tiêu chuẩn. Không quên các trường hợp khẩn cấp, các đồng hồ đeo tay đầu tiên với một xây dựng trong trường hợp khẩn cấp vi phát. Cho dù về mặt sức mạnh và sức đề kháng của nước trường hợp của mình, rõ ràng và dễ đọc những mặt đồng hồ của nó, hoặc sự vững mạnh và thoải mái của vòng tay của mình, từng chi tiết của bên ngoài đồng hồ được thiết kế để chịu được sử dụng nhiều trong các điều kiện khó khăn nhất, và là chịu không biết bao nhiêu điều khiển trong suốt quá trình sản xuất. 

Lịch sử thương hiệu Breitling – Đồng hồ Breitling có mặt trên không gian

Tiên phong hàng không cần công cụ đáng tin cậy và hiệu quả, và do đó mất sớm quan tâm đến chronograph túi Breitling, và sau đó chronograph cổ tay của mình. 
Trong đầu những năm 1930, Breitling làm giàu phạm vi của nó với một “đặc sản” mà có thể kiếm được nó nổi tiếng trên toàn thế giới: onboard chronograph dành cho buồng lái máy bay. Những công cụ không thể thiếu để bảo đảm triển khai thí điểm được thành công tuyệt vời với các lực lượng vũ trang khác nhau, bao gồm cả lực lượng không quân Hoàng gia đó sử dụng chúng để trang bị cho chiến tranh thế giới II máy bay chiến đấu cánh quạt nổi tiếng của nó. 
Năm 1952, Breitling Navitimer đưa ra chronograph cổ tay của nó gồm có một quy tắc trượt tròn phục vụ để thực hiện tất cả các tính toán liên quan đến chuyển hướng. Nó đã được sản xuất liên tục trong gần 60 năm – làm cho nó chronograph cơ khí lâu đời nhất trên thế giới vẫn còn trong sản xuất. Năm 1962, một Navitimer kèm Scott Carpenter trên chuyến bay quỹ đạo của mình trên tàu Aurora 7 viên nang, do đó trở thành không gian đi cổ tay chronograph đầu tiên. 
   

Lịch sử đồng hồ Breitling – Là một đối tác hàng không của thế giới

Trong năm 1950 và 1960, Breitling đóng một vai trò quan trọng trong sự bùng nổ của hàng không thương mại, như chronograph onboard của nó đã trở thành thiết bị tiêu chuẩn, đầu tiên trên những chiếc máy bay cánh quạt và sau đó trên máy bay phản lực của nhiều nhà sản xuất máy bay và hãng hàng không. 
Hôm nay, Breitling là việc duy trì những mối quan hệ với hàng không hợp tác với các phi công. Một số đội bay màu sắc của công ty, bao gồm cả đội nhào lộn trên không với máy bay phản lực của Breitling. Nó được kết hợp với đồng hồ skagen nữ chương trình không khí, chẳng hạn như Reno Air Races nổi tiếng (Nevada / Hoa Kỳ). 
Bằng cách hỗ trợ sự phục hồi của máy bay như Super Constellation, một trong những chuyến bay cuối cùng xứng đáng với “Super Connies” trên thế giới, Breitling khẳng định quyết tâm của mình để bảo tồn di sản hàng không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét