Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Trên tay đồng hồ Girard-Perregaux Constant Escapement L.M.

Trên tay đồng hồ Girard-Perregaux Constant Escapement L.M.

 

Nếu bạn hỏi một người sành đồng hồ về thương hiệu Girard-Perregaux thì chắc chắn ai cũng se hiểu rõ đây là một thương hiểu nổi tiếng của Thụy Sĩ. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu skagen vietnam tới mọi người mẫu đồng hồ Girard-Perregaux Constant Escapement L.M.

Người chiến thắng của năm 2013 “Aiguille D’Or” – giải thưởng cao nhất được đưa ra vào uy tín Grand Prix d’Horlogerie de Genève – các Escapement LM liên tục là một điều kỳ diệu hiện đại của đồng hồ cơ khí, đạt được những gì nhiều người tin là Chén thánh của đồng hồ cơ khí ; lực không đổi. 
  

Girard-Perregaux Constant Escapement L.M. – Thời gian liên tục 

Trước khi tôi đi vào quá nhiều chi tiết về chiếc đồng hồ tự mặc dù tôi chỉ muốn dành một chút thời gian nói về những gì thực sự có nghĩa là lực không đổi trong đồng hồ và lý do tại sao sự phát triển này là rất đáng kể. Một số bạn đã sẽ được thành thạo trong lĩnh vực này và vì vậy tôi khuyên bạn nên bỏ qua tiếp tục xuống để đọc các đánh giá của đồng hồ riêng của mình nhưng đối với những người bạn của những người không có một đầu mối những gì tôi đang đề cập đến, vui lòng đọc tiếp , nó thực sự là khá hấp dẫn. 
Những tiền đề của lực lượng liên tục khá đơn giản; về cơ bản các ý kiến ​​cho rằng sản lượng vẫn không đổi không phụ thuộc vào mức độ đầu vào. Ví dụ, xe của bạn không đột nhiên bắt đầu chạy chậm hơn bởi vì bạn có ít nhiên liệu trong bình chứa. Đây có thể là không phải cái gì bạn nghĩ về một cách thường xuyên như là khái niệm rất trực quan nó gần như chỉ thực hiện như là một định. Ngoại trừ đồng hồ cơ khí. 
Bây giờ, tôi nên làm rõ ở đây là đồng hồ trong thời hạn hiệu lực liên tục đề cập cụ thể đến escapement, mà ít cơ chế thông minh chịu trách nhiệm chuyển giao quyền lực được lưu giữ trong các động lực chính để cân bằng bánh xe (sau này trong số đó là chịu trách nhiệm về thời gian). Để tạo sức mạnh ở nơi đầu tiên vào mùa xuân hoặc cần phải được quấn bằng tay bằng tay hoặc, nếu nó là một phong trào tự động, thông qua các phép lạ của động năng (tức là năng lượng mà bạn tạo ra khi bạn di chuyển cổ tay của bạn) năng lượng này sau đó được lưu trữ trong các động lực chính (còn được gọi là thùng) và sau đó từ từ phát hành trong một khoảng thời gian như mùa xuân chậm (thời gian này thường được gọi là “dự trữ năng lượng của chuyển động.) 
Cho đến nay rất tốt, ngoại trừ có chỉ là một vấn đề, làm thế nào để bạn chắc chắn rằng tỷ lệ năng lượng cung cấp như mùa xuân tháo vẫn không đổi? Câu trả lời đơn giản là bạn không thể, ít nhất là khi sử dụng một escapement đòn bẩy truyền thống như hầu hết các đồng hồ cơ khí làm. Giống như bất cứ điều gì là vết thương thật chặt, những động lực chính đang bùng nổ để thư giãn ngay khi có cơ hội, do đó cung cấp một làn sóng mạnh mẽ năng lượng vào đầu của chu kỳ. Chắc chắn mặc dù tỷ lệ năng lượng cung cấp cho bánh xe cân bằng sẽ tại một số điểm bắt đầu chậm lại. Bây giờ, phải thừa nhận là hiệu quả của việc này là hầu như không thể nhận thấy, với một mức độ ‘cân bằng-out’ tự nhiên, và do đó hầu hết mọi người sẵn sàng chịu đựng một sự khác biệt thứ hai +/- 5. 
  
Điều đó không có nghĩa là phương pháp truyền thống này là khả quan tuy nhiên. Bạn phải nhớ rằng ở thợ đồng hồ chính của họ là phát minh và sáng tạo (lý do tại sao người khác làm bạn nghĩ rằng họ mặc áo khoác đồng hồ nữ skagen màu trắng trong phòng thí nghiệm?) Và vì vậy họ yêu không có gì hơn để đến với các giải pháp sáng tạo cho vấn đề muôn thuở. Và họ không đến nhiều hơn nữa lâu đời hơn này. Trong thực tế, theo Girard Perregaux-vấn đề lực không đổi đã cản thợ đồng hồ kể từ khi bình minh của thời gian. Tôi không chắc chắn nếu nó đi lại khá xa nhưng có chắc chắn là lịch sử có các thợ đồng hồ nổi tiếng cố gắng giải quyết vấn đề này rất. Vì vậy, những gì đã Girard Perregaux-thực hiện điều đó là rất khác nhau? 
Vâng, không giống như các giải pháp trước đó, mà tìm cách điều tiết dòng chảy của năng lượng từ động lực chính (tức là làm cho nó nhẹ hơn tuyến tính), nhóm nghiên cứu tại GP phát triển một cách để làm cho nó hoàn toàn tuyến tính. Điều đó có nghĩa là không có giảm biên độ theo thời gian, không phụ thuộc vào năng lượng còn lại trong thùng. Để làm điều này, họ lại hình dung như thế nào escapement nên xem xét và làm việc, trong đó bao gồm việc đặt một khá mỏng (6x mỏng hơn một sợi tóc người), rung lưỡi silicon phải thông qua trục trung tâm của nó. Các khoa học đằng sau nó có lẽ là một chút kỹ thuật để xem xét hồ nhưng thực chất lưỡi này có khả năng lưu trữ năng lượng lên đến một ngưỡng nhất định trước khi chụp lại theo hướng đối lập, đẩy cân bằng bánh xe phía trước, đối phó với những biến năng lượng của thùng và phát hành cùng một lượng năng lượng cùng một lúc. 
Chứ không phải là khó hiểu bạn (và tôi) tiếp tục, mặc dù nó có thể là dễ dàng hơn chỉ để cho bạn thấy video này mát mẻ từ Girard Perregaux-: 

Girard-Perregaux Constant Escapement L.M. – Gắn liền trên cổ tay

Bây giờ chúng ta đã được các yếu tố kỹ thuật trong một số chi tiết, đó là thời gian để tập trung vào thẩm mỹ. Điều đầu tiên bạn cần biết là Escapement LM liên tục là một chiếc đồng hồ lớn, 48mm lớn. Trình bày trong một trường hợp vàng trắng tuyệt đẹp nó ngồi thoải mái đủ trên cổ tay, mặc dù bạn chắc chắn sẽ không bao giờ quên bạn mặc nó. Tầm cỡ Đáng ngạc nhiên, 3Hz tay vết thương thì không dày hơn 8 mm, trong khi các trường hợp tự đo 14,63 mm. 
  
Việc quay số là rất sạch sẽ, với trọng tâm là không thể phủ nhận trên escapement bướm cánh, chiếm toàn bộ nửa dưới của vụ án. Và đúng như vậy, có một số lượng đáng kinh ngạc của chi tiết để nhận và thiết kế mở cho phép bạn thực sự đến gần từ mọi góc độ. Giờ và phút được hiển thị trên một trung tâm đi tiểu liên lạc lúc 12 giờ, với giây nhỏ chỉ bằng một bàn tay trung tâm lớn. 
Xoay xem qua và kính sapphire rộng mở lại được giữ bằng 6 con ốc chưa cung cấp điểm ngoạn mục hơn đáng chú ý, phong trào ba chiều. Một lần nữa, có rất nhiều để có trong, do đó, mất thời gian của bạn và thực sự nhìn xung quanh. Kết thúc xem là một dây đeo cá sấu khâu tay dẻo dai kết hợp với màu trắng vàng gấp clasp. 
  
Chắc chắn là Girard Perregaux-Escapement liên tục LM sẽ không phù hợp với mọi sở thích nhưng nhớ rằng đây không phải là một chiếc đồng hồ đã được thiết kế cho mỗi ngày mặc. Thay này là một điểm ngắm, một kỷ niệm của một thành tựu đáng kinh ngạc, được thiết kế để đưa các cơ chế không đổi có hiệu lực vào chương trình nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Các khả năng của những gì vẫn còn chưa đến những gì thực sự thú vị, là. Chắc chắn escapement mới này được mệnh để trở thành một phần của sản xuất hàng loạt Girard Perregaux-và đó là khi niềm vui adriatica thực sự sẽ bắt đầu. Các Girard Perregaux-Escapement liên tục LM bán lẻ giá $ 123,500.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét