Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Một Số Mẫu Đồng Hồ Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Giới Thiệu Một Số Mẫu Đồng Hồ Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

 

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu những mẫu đồng hồ Nhật bản giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay.

Họ đã chứng minh giá trị của mình ngày này qua ngày khác, và đối với đồng hồ adriatica hầu hết các phần giữ thời gian chính xác hoàn hảo. Họ là những anh hùng vô danh của thế giới đồng hồ, các đập hàng ngày, giá cả phải chăng, đơn giản, khiêm tốn, nhưng rất đáng tin cậy. Họ là đồng hồ của Nhật Bản, bởi vì nơi Thụy Sĩ đã dồn thị trường cho các đồng hồ cơ khí phức tạp nhất và tuyệt đẹp, người Nhật đã dồn thị trường cho đồng hồ giá thấp với sprinklings rất lớn của thực tiễn và chức năng. 
Mỗi một chiếc đồng hồ có quân đoàn của họ về những người hâm mộ. Họ chắc chắn là đồng hồ xem snobs yêu ghét, nhưng nếu bạn tin rằng một chiếc đồng hồ chỉ là để nói cho thời gian chứ không phải là gây ấn tượng người hâm mộ, các ví dụ làm một công việc tốt và chỉ là về bất cứ ai có thể đủ khả năng họ. 

Phiên bản Casio F-91W 

Được giới thiệu vào năm 1991, chiếc đồng hồ này ít từ Casio đã xứng đáng trở thành một huyền thoại. Nó có một số thạch anh đọc và có một báo động và chức năng đồng hồ bấm giờ. Bạn có thể chọn một thương hiệu mới cho ít nhất là $ 10. Người ta nói rằng Al Qaeda sử dụng chúng để thổi lên các thiết bị theo thời gian, nhưng chúng ta đừng bêu xấu danh tiếng của cổ điển quyến rũ này. Đồng hồ này sẽ không gây ấn tượng với các cô gái, nhưng đó là một mảnh tuyệt vời của vị lợi thế kỷ 20. 

Phiên bản Seiko LordMatic 

Seiko phát hành loạt LordMatic trong thập niên 60 và họ đến trong một vài biến thể. Dòng này được coi là đồng hồ “tiêu chuẩn vàng” của Seiko, nhằm vào khách hàng tầng lớp trung lưu. Mới, các mảnh được trong phạm vi tương tự hoặc thậm chí đắt hơn nhiều, yêu 6138/6139 chronograph. Dãy những chiếc đồng hồ trong Chúa-Matic chạy trên chuyển động tự động giá rẻ nhưng siêu đáng tin cậy mà chỉ là sẽ không bỏ thuốc lá. Tôi có sở hữu một trong 36 năm và nó đã được phục vụ chỉ một lần. Vâng, họ có thể mất một vài giây mỗi ngày, nhưng họ rất dễ dàng để sửa chữa, bạn chỉ có thể cài đặt chúng rồi quên chúng mỗi vài ngày khi bạn có thời gian ngay từ đồng hồ nguyên tử. Bạn vẫn có thể chọn chúng với giá hời. Sạch sẽ, đồng hồ đơn giản với ngày ngày tại 03:00. Bạn có thể chọn một LordMatic lớn trên Ebay với giá dưới $ 50, đặc biệt là ở những vị trí Viễn Đông Ebay.
  

Phiên bản Citizen Eco-Drive Pepsi Diver 

Họ đi vào thạch anh, họ đi vào tự động, và họ đi vào Eco Drive của công dân, có nghĩa là đồng hồ là phần lớn năng lượng mặt trời, chỉ dựa vào một pin khi cạn kiệt năng lượng mặt trời. Giống như Coke và Pepsi, công dân và Seiko nó ra trận chiến để giành chiến thắng trong cuộc chiến tranh bezel Pepsi. Có một số công dân Pepsi mô hình bezel thợ lặn bao gồm cả tự động 8200, nhưng đối với một mô hình thạch anh đáng tin cậy trong đó có năng lượng từ ánh sáng mặt trời và lưu trữ nó, đây là em bé. 
  
Hầu hết các loại đồng hồ Eco-Drive được trang bị một pin lithium ion titan đặc biệt thứ đó là tính phí bởi một tế bào silic vô định hình năng lượng mặt trời nằm phía sau quay số. Ánh sáng đi qua adriatica watches các tinh thể bao gồm và quay số trước khi nó đến các tế bào năng lượng mặt trời. Thợ lặn này chống được 300 mét với cửa sổ ngày nước vào lúc 3 giờ. Kháng 300 mét nước, đồng hồ 43mm tính năng một ban nhạc urethane củng cố và mở rộng lắp hẳn trôi qua thời gian trường hợp vỏ ốc vít trở lại và vương miện vít xuống và chạy trên một phong trào Eco-Drive. Một chiếc đồng hồ trai nhưng đồ họa mạnh mẽ đơn giản với bàn tay sáng chunky và đánh dấu. Những chiếc đồng hồ có thể được chọn cho ít hơn $ 300. 

Phiên bản Seiko Orange Monster

Thực sự là một món hời khổng lồ trong đồng hồ của thợ lặn, đồng hồ này nhượng tự động với ngày ngày tại 3 đồng hồ tỏa sáng như một ngọn hải đăng cho dù bạn mang nó dưới nước hoặc chỉ đơn giản là vào phim. Chiếc đồng hồ này có tính năng Calibre 7S26 tự Seiko quanh co phong trao tự động với 21 đồ trang sức. Điều này được đặt trong một trường hợp thép không gỉ 42mm có độ dày 13mm. Chiếc đồng hồ này có khả năng chống 200 mét, đó là quá đủ cho hầu hết những người thích mặc Monster Orange cách nó sẽ trở thành một ngôi sao nổi bật trên cổ tay nước. Đồng hồ này có một lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới. Bạn có thể nhận được chúng cho ít nhất là $ 75,00 với một số lướt cẩn thận.

Phiên bản Citizen Promaster AT9030-55L 

 
Điều này phát thanh kiểm soát đồng hồ từ công dân có thể tự động nhận sóng radio tiêu chuẩn thời gian ở Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. Nó sử dụng các sóng này để tự động điều chỉnh thời gian và ngày khi bạn đang ở trong khu vực này. Với các lợi ích bổ sung chức năng thời gian thế giới, đây là đường đi đến đồng hồ cho các du khách quốc tế. Nhưng có nhiều, nó cũng có một lịch vạn niên, 8 tháng dự trữ năng lượng trong chế độ tiết kiệm năng lượng, và các tính năng 26 thành phố trên toàn thế giới. Đối với tất cả thời gian để nói công nghệ đáng tin cậy này, bạn sẽ không cần phải trả tiền nhiều hơn $ 500. 

Phiên bản Casio G-Shock DW-5600 

Chúng tôi sẽ kết thúc nơi chúng tôi bắt đầu với một đề nghị kinh điển từ Casio. Đây là một người anh em họ của Casio F91-W. Một lớn hơn, khó khăn hơn, anh em họ unshockable. Được giới thiệu vào tháng 6 năm 1987, DW-5600 trở thành G-Shock đầu tiên được phân phối tại hơn hai phiên bản mô hình. Trước G-cú sốc như DW-5000, WW-5100, DW-5200 và DW-5400 đã từng phát hành trong một ‘bạc’ và ‘vàng’ nhiều nhưng screwback DW-5600 có chín phiên bản mô hình adriatica khác nhau từ năm 1987 và 1992 . Đồng thời giới thiệu các DW-5600 trong năm 1987, dòng G-Shock chỉ mới bốn tuổi và vẫn chưa trở thành nhà chạy hit Casio rằng nó sẽ sau đó, vào đầu những năm 90-giữa. Trong điều kiện của G-cú sốc, mô hình này là Levis 501, lâu dài, tin cậy và vô cùng mặc. Bạn có thể chọn một mô hình cơ bản với giá dưới $ 100.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét